Tuesday, April 03, 2007

flórída úje



helló esskurnar ! jæja, haldiði ekki að mín sé á leiðinni til Flórída í maí! Jebbsörí, Pabbi og Helga eru með hús þar sem lítur nákvæmlega eins út og Wisteria-Lane í Desperate housewives. Svæðið er svona country club og er lokað svæði, já það eru víst öryggisverðir þar og alles, það þýðir greinilega ekki annað í Bandaríkjunum. Hér eru myndir af húsinu:













Wisteria-Lane hvað?




























sundlaugin ummm...


















Ég gerði mér lítið fyrir og söng á árshátíð aðfanga á laugardaginn. Heppnaðist bara rosalega vel og ég fékk frábærar móttökur. Ég fékk nú ekki mikinn fyrirvara á þessu "giggi" en ég tími bara ekki að neita neinu sem mér bíðst ;) Enda komin með nettan seiðing í magann fyrir áheyrnarprófið í næstu viku!! Nú er bara málið að hafa óbilandi trú á sér, sungum í gær á svona hálfgerðri generalprufu, fengum að prófa salinn sem prófið fer fram í og vá hvað er geggjað að syngja þar. Alveg glimrandi hljómburður og ég er ekki frá því að mar fái smá egó búst í öllu þessu sándi :)
Tjá esskurnar mínar, er að fara að njóta þess að ég skuli enn vera bara 26 ára, ammælið mitt eftir ekki á morgun heldur hinn og þá fer ég á Blonde Redhead liggaliggalái.....











































1 comment:

Anonymous said...

helvítis plebbar