Tuesday, October 04, 2005

Krufning 101

jæja, ræktunin er í fullum gangi hjá mér þessa dagana. Er í ræktun eins og planta, nema í staðinn fyrir að vilja vaxa og dafna þá vil ég minnka. Jebbs svona getur lífið verið flókið.

Og talandi um lífið þá downloadaði ég einhverju sem heitir anatomy for beginners, er svoldið veik fyrir svona heimildarmyndum um gang lífsins og allt það. En við mér blasti skelfileg sjón þegar ég fór að horfa á þáttinn því það var verið að kryfja lík, algj
örlega farið í gegnum allan líkamann. Verð að viðurkenna að þó að ég hafi ágætis ógeðisþol þá var þetta aðeins of stór biti að kyngja. Það var virkilega óþægilegt að horfa á þetta og ég veit vel að ég hefði getað slökkt á þessu og deletað en ég horfði á þessa krufningu hálf dáleidd. Hef ekki getað hætt að hugsa um þetta og held ég hafi orðið fyrir minniháttar sjokki, eða þannig lagað, var ekki að búast við þessu þó titillinn hafi sterklega gefið það til kynna. Auðvitað er þetta bara líkaminn og við erum öll eins inn við beinið og undir húð og vöðvum og er eitthvað ógeðslegra að horfa á hjartað, lungun og ristilinn en andlit, brjóst og maga? Eiginlega!

Það er ekki að ástæðu lausu að innyflin eru inní okkur en ekki hangandi utan á okkur.

2 comments:

Anonymous said...

ég er að downloada þessum þáttum

Anonymous said...

já, þú ert hugrökk sál....