Tuesday, April 05, 2005

Ég er orðin 25 ára ung!

Þessi dagur rann upp eins og allir aðrir dagir í lífi kerlulings. Vekjarinn stilltur á 08:45 sem er akkúrat tíminn sem ég fæddist og upplifði mig voðalega fullorðins! Og ekki frá því að ákveðin endurfæðing hafi átt sér stað þegar ég slufsaðist fram úr rúminu með 25 ára gamlar stírur í augum. Ester er búin að panta göngugrindina. Þannig að þau vandræði eru úr sögunni. Búin að tala við þær inní gangráðaeftirliti um að redda mér einum startara. Svo á ég fullt fullt af yngri systkinum sem ætla að taka mig að sér og sjá um skeiningar og almenn þrif. Mikið er ég fegin að familían mín er ekki við eina fjölina felda!

Var að spá í að mæta í vinnuna í gullskónum mínum í tilefni dagsins en fór í silfurskóna.

6 comments:

Anonymous said...

LAU: SA-átt og
rigning eða slydda, en úrkomulítið NA-
lands. Hiti víða 0 til 5 stig.

Ekki of góð veðurspá fyrir lau:(
En við gerum bara gott úr því.

Anonymous said...

já veðurguðirnir eru ekki on my side :(

Eins gott að ég var ekki búin að fjárfesta í partýtjaldi!

Anonymous said...

já,takk fyrir hughreystinguna, mar verður að vera jákvæður og gera það besta úr hlutunum. Þetta er jú gangur lífsins og best að nota þessi fáu ár sem ég á eftir til að gera eikkað sem ég hef alltaf ætlað að gera eins og að prjóna trefill,dansa óla skans og keppa í Botsjah.

Anonymous said...

þetta var bytheway Kristín Erla Kristjánsdóttir.

Anonymous said...

í alvöru mér hefði aldrei dottið það í hug. Þín andlegahlið hefur breyst svo mikið að ég þekki þig ekki lengur. Hve glöð er vor æska. Úpps, þetta var óþarfi. Hvernig er að vakna á morgnanna og vita til þess að núna líta strákar á þig sem G.I.L.F.

Anonymous said...

Og gettu nú hver ég er. muhaaa