Wednesday, January 25, 2006

Hverra manna er ég?

Dósóþeus, Betanía, Oddur-leppur, Svertingur, Loðmundur, Þórvé,

Þorgeir-Örrabeinstjúpur, Skeggi, Heyangurs-Björn, Björn-buna, Þórður-dofni,

Helgi-hrogn, Ketill-Aurriði, Þórvé, Þrándur-Mjögsiglandi, Ísröður,

Þorsteinn-Þorskabítur, Hallbera, Reginleif, Þóroddur-hjálmur, klyppur,

ölmóður, Björn-austræni, Kjallakur-gamli, Gjaflaug,

Ketill-flatnefur, Hrútur, Emerentíana, Gissur-hvíti, Úlfur-aurgoði,

Hrafn-heimski, Auðunn-rotinn, Þórólfur-smjör, Helgi-magri,

Rafarta ,Auður-djúpúðga, Jórunn-mannvitsbrekka,

Þorkell-fullspakur, Þiðrandi-gamli, Gró, Otkatla,

Járngerður, Bótólfur, Ketill-gufa, Hrappur, Hjálp,

Hjör Hálfsson, Herríður, Mæfa, Hrifla, Hildur-stjarna, Þóra-hlaðhönd,

Kveldúlfur Brunda-Bjálsson, Berðlu-kári, Egill Skallagrímsson,

Ólafur-feilan, Þorbjörn-súrr, Ólöf-eyðsluhönd Oddný-skyrkerling, Elín-bláhosa

Þóra-brók Ísleifur-beltislausi Svarthöfði Skinna-björn Skeggjason Þórður-krákunef



(íslendingabók...)



6 comments:

Anonymous said...

þarna fékk ég fínar hugmyndir af nöfnum á tilvonandi börnin mín

Anonymous said...

já,ég sá líka fullt af sniðugum nöfnum, en held að mannanafnanefnd myndi hafna flestum :)

Anonymous said...

formóðir mín hjálp, annars líst mér best á konkordíu og raförtu. Gradíana Konkordía er brilliant

Anonymous said...

hét hjálp

Anonymous said...

hjálp...hjálp...

Kristín Gradíana var langamma mín en hjálp var seinni tíma ammma..

...mér finnst samt mjög spúkí að eiga Svarthöfða í ættartrénu...

Anonymous said...

hjálp...hjálp...

Kristín Gradíana var langamma mín en hjálp var seinni tíma ammma..

...mér finnst samt mjög spúkí að eiga Svarthöfða í ættartrénu...