Monday, November 21, 2005

HormónaMormónarSkormónar

Ég er búin að þjást af bloggleti uppá síðkastið. Fékk reyndar smá útrás hérna í síðasta bloggi og held að ég geti afsakað mig með því að ég fékk ákveðna "frænku" í heimsókn....Hormónar mormónar......En allavega einstaklega sæt mynd af mér.....Ég myndast eikkað svo vel þegar ég er á túr.....það er eitthvað tengt rakadrægninni...

daddaraddara, ég er að breytast í svona nöldursegg, þarf rosalega mikið að kvarta og kveina undan öllu sem gerist eða gerist ekki, held að ég sé að verða gömul á ljóshraða. Í dag var ég næstum því búin að taka áskorun um að verða ólétt, það er sko hægt að mana mig í allann andskotann......helv..keppniskap....

En ég ætla frekar að fara í heimsókn til Dagnýjar og fá að dúlla við litla prinsinn sem fæddist fyrir tæplega viku síðan. Ohh hvað hann er sætur og Dagný er eins og hún hafi aldrei gert neitt annað en að vera móðir :) Til hamingju Dagný og Jorge!!!

Hér eru myndir af prinsinum
http://jorgeislandia.blogspirit.com/album/nuevas_fotos/page1/

2 comments:

Anonymous said...

Nú eru einhverjar myndir líka komnar inn á bloggið hjá mér :o)

Anonymous said...

A huge dick in my pussy,any warm wet tounge up our arse and cum and
pussy juice all over me. Fuck, ozzy

Feel free to surf to my blog post hcg injections