Wednesday, July 25, 2007

Köben baby yeahhhh

Sumarfríð er á næsta leiti, eða þarnæsta fimmtudag :) En þá munum við fljúga til köben ásamt Bjögga bróðir og Hafrúnu kærustu hans. Ohhh ég hlakka svo til. Við verðum í þrjár nætur í köben á hóteli ca 10 km frá bænum, sem er bara í góðu, tökum bara lestina :) Ætlum að kíkja á allt þetta hefðbundna sem fólk gerir í köben, strikið og tívoli, drekka bjór og bara njóta lífsins ligeglad :) Síðan keyrum við til Horsens þar sem familían er með íbúð.


Guð hvað það er skrýtið að ég eigi bara eftir að vinna í viku og svo er ég hætt!! Er varla að trúa því að skólinn sé að byrja. Ég er svona að velta því fyrir mér hvaða kúrsa ég ætti að taka um nóg er að velja http://lhi.is/Kennsluskra/?deild=16&braut=69


er allavega búin að ákveða að velja "Litla-hraun", og "skapandi skrif", langar líka á slavneskt ljóðasöngsnámskeið og framburðarkennslu.


Já spennandi tímar framundan :)








See yahh ;)

No comments: