Wednesday, April 05, 2006

horhorhorhorhor og ammæli

.......ég á ammælídagég á ammælídag égá ammæli ééééeeg ég áammælídag jeiiijjjjjjjjjjjjj......

gavuð ég er orðin 26 ára. hver hefði trúað því að ég næði svona háum aldri miðað við öll höfuðhöggin í æsku. Dagurinn í dag var þó helgaður stressi og djúpsteiktum mat og hori. Ég fer í prófið mikla á morgun og hnúturinn í mallanum er búin að öðlast sjálfstætt líf og held hann sé farinn að narta örlítið í taugarnar.

hversu mikið hor getur eitt lítið barn borið spyr ég bara?

En þrátt fyrir hor og stress þá er þetta bara búin að vera ágætis ammælisdagur. Fyrir utan það að ég gleymdi því bara að ég ætti ammæli og þegar fólk óskaði mér tli hamingju þá sagði ég bara "ég er ekki búin í prófinu". þið vitið s.s. um hvað ég er að hugsa og bið alla afsökunar á því hvað ég er utangátta og uppí fjöllum að tralla eitthvað með sjálfri mér en á laugardaginn ætla ég að bæta ykkur það upp með páskateiti. Ef ykkur langar óstjórnlega til í að vera í páskaungabúning eða bara vera í gulu þá væri það bara hressandi sko en ekki nauðsyn. just be your selves beautifull pepole!

Guð blessi ykkur lömbin mín stór og smá og sjámst á laugardaginn í páskagáska :)

No comments: