Friday, April 01, 2005

"Hún var svo óheppin að fæðast falleg"

Ester fékk að fikta í síðunni minni og gera hana svona meira að mínum smekk. Takk samt fyrir að gera fólki kunnugt um Barböru Streisand áhuga minn og setja þessar fallegu myndir af mér á síðuna. Finnst ég svo rosalega sæt á þessum myndum. Bara trúi ekki að þetta sé ég! Veit ekki alveg hvort ég hafi þær inni því ég er ansi hrædd um að stalkerar útí bæ muni ekki láta mig í friði sökum fríðleika. Úff það er so erfitt að vera bjútí. Er s.s. ekki orðin of sein til að taka þátt í ungfrú ísland og ég held að ljósmyndafyrirsætan sé in da house!!

2 comments:

Unknown said...

Ég skoða þessar myndir og fleirri af þér áður en ég fer að sofa á hverju kvöldi

Kristín Erla said...

hjálpar það þér að sofna? Ég hef nebbnilega frétt það. Hef róandi og seiðandi áhrif á fólk.